🔒 Closed Nag pa kabit ng fiber(globe)

Status
Not open for further replies.

Jin-Woo

Eternal Poster
mga idle tanong ku lang po sana..
nag migrate kami sa fiber ok naman sya may internet malakas..

ang problema di namin makita yung other devices and shared files and hindi rin ma ping yung connected na pc
 
natry mona via ethernet? ako kase naka ethernet ako eh crossover cable para direct pc to pc. From android to pc naman Share This Folder via Folder sa pc.
1632233869470.webp
try mo to, if pede ka magiba ng ip for temporary
 
My Conclusion: I tried checking ping for ethernet if working fine and tried ko narin sya LAN tester and passed.

Checked IP addresses are from range 10 to 50 static and it passed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Choisy

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,063
Total visitors
3,289

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top