🔒 Closed Infinix note 10 pro screen display sakit sa mata

Status
Not open for further replies.

Cowby

Honorary Poster
pakiramdam ko useless specs nitong infinix10pro di manlang inayos timpla ng diplay nila masyadong macontrast o saturated o crispy ,nawala na ung natural na kulay. di ma-enjoy mga games and movies. antapang kc masyado ng kulay.
bat kaya nila ginawang ganto ok na sana e.
 
oo lods nakakapangsisi lang, mabilis nga sya maganda ung chipset, pero habang tumatagal mong gamitin nakakahilo na dahil sa tapang ng kulay.
fullhd+ pa to lods . anong silbi nito kung masyado naman masakit a mata.
di nman kasi ginagawang big deal ito ng mga nagrereview kaya kala ko ok lang. sabagay target lang talaga nila bumenta.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 714
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cowby

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top