❓ Help Utang Load

Status
Not open for further replies.
Wala naman.
utangan mo muna yung sim. bago gamitn sa no load.. bka di ma block. :ROFLMAO:
Wala naman basta wag mo lang loadan regular automatic bawas yan dapat may promo na
1 year na hindi nagbabayad ok naman.
thanks sa feedback mga lods..

nagtext kasi si TM sakin noon..about daw sa violation ng Terms and Conditions nila..e balak ko sana na utangan ng 90 pesos haha..kala ko nablock na sim ko..pero ayos pa naman pala
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 411
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
_iosora

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,163
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top