🔒 Closed Paano po maaccess WebUi ni SmartBro?

Status
Not open for further replies.
Hi lods, same po tayo ng pocket wifi at ito po ginawa ko para ma access yung dashboard:

Kung sa phone nyo po i aaccess yung dashboard remove nyo po muna yung sim ng pocket wifi then go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung sa pc naman po pwede kayo mag download ng HTTPS Everywhere extension then enable nyo lang po.

Sana makatulong.
 
Hi lods, same po tayo ng pocket wifi at ito po ginawa ko para ma access yung dashboard:

Kung sa phone nyo po i aaccess yung dashboard remove nyo po muna yung sim ng pocket wifi then go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung sa pc naman po pwede kayo mag download ng HTTPS Everywhere extension then enable nyo lang po.

Sana makatulong.
Thank you po.
 
Hi lods, same po tayo ng pocket wifi at ito po ginawa ko para ma access yung dashboard:

Kung sa phone nyo po i aaccess yung dashboard remove nyo po muna yung sim ng pocket wifi then go to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung sa pc naman po pwede kayo mag download ng HTTPS Everywhere extension then enable nyo lang po.

Sana makatulong.
salamat dito bro. kakabili ko lang din ng pocket wifi same issue. thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
madpanga

Online now

Members online
1,185
Guests online
3,870
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top