S U K U N A
Forum Expert
kunin mo, paunahan lang yan, heheh, same yan sa account na pina giveaway ni TSPamigay ba ito master sakin na lang hahaha
kunin mo, paunahan lang yan, heheh, same yan sa account na pina giveaway ni TSPamigay ba ito master sakin na lang hahaha
kunin mo, paunahan lang yan, heheh, same yan sa account na pina giveaway ni TS
Got it haha, thank you masterHahaha naunahan nanaman ako haha

Gusto mo gawa ka na lang sarili mo, may link ako dito, chinese, hahahaHahaha naunahan nanaman ako haha kakainis kasi internet dito ambagal hahahahahahahha kainis
Di pwede yan sa MS Office na Offline version or Desktop version kasi A1 lang yan, di A1+ lodsNakagawa nako gamit nung link binigay ni ts. Ano ba use nito? 5tb storage lng ng onedrive? Gamit din ba to pang activate ng ms office?
Pang OneDrive lang 5TB pwede na rin at Web version ng Office pwede rinOk na rin may onedrive. May paglalagyan mga îllégâl files hahahhaDi pwede yan sa MS Office na Offline version or Desktop version kasi A1 lang yan, di A1+ lodsPang OneDrive lang 5TB pwede na rin at Web version ng Office pwede rin
Wag îllégâl baka iclose ni Microsoft yan, HahahaOk na rin may onedrive. May paglalagyan mga îllégâl files hahahha
Di pala pwede gawing pangbackup ng samsung ang account na to. Dapat personal ms account talaga. Lumipat na kasi sa onedrive ang samsung cloud. Sayang.Wag îllégâl baka iclose ni Microsoft yan, Hahaha
create ka nlg ng sayu lodssayang may nanalo na
sayang lodsNauna ako actually kaso bumagal ung net kaasar ts meron ka pa ba pahingi naman ipad user ako alam mo naman sa apple lahat binabayaran kaya napaka crucial ng ganitong accounts para sakinkung android or pc madali lang activate sa ipad mahirap po kasi
welcomethanks po
wc tyKeep sharing po