🗡️ Mobile Legends Mlbb touch sounds

Status
Not open for further replies.

Xeira

Honorary Poster
Pano po ba baguhin ung matining na tunog kada pindot sa mga buttons pati ingame nandun din eh medyo sakit sa ulo
 
Yun ngapo lods eh kaya sana may nakakaalam nung mismong sound file nung sound na un ma replace manlang ba
 
kala ko ako lang naka xperience since laptop gamit ko sa paglalaro.sakit sa tenga pag naka headset.d ako makafocus sa map d marining gaano kalaban kung nasaan .kakairita ung tunog ng click ng mouse eh..pangit kasi alisin yung sound effect, para kang pilay na naglalaro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 688
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
marklorenzoabellar

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top