🔒 Closed Ano kaya problem ng phone ko na to? Vivo brand

Status
Not open for further replies.

faye422

Forum Veteran
Good afternoon po mga lods. Ask ko lang ano kaya problem ng phone ko na to. Nag rered ang screen.
IMG20210921065125.webp

Salamat po sa makakasagot. Tia
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 867
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
keough

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,490
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top