B BonakidThreePlus Forum Veteran Sep 21, 2021 #24 hopefully GG na ako nito wala akong katalent pag ganito.
M myabut05 Honorary Poster Sep 21, 2021 #25 sa makakuha alam na lagi nasa divisoria yan nung wala pang pandemic
A AtomicPower Elite Sep 21, 2021 #31 2mns to go warm up na mga sir hahaha yung iba nanginginig nginig pa hahaha samantalang si ts nagkakape pa ata hahaha
2mns to go warm up na mga sir hahaha yung iba nanginginig nginig pa hahaha samantalang si ts nagkakape pa ata hahaha
TS TS D DCCS Forum Expert Sep 21, 2021 #34 Gameeeee Close thread ko muna then pag open ko ilapag niyo na agad sagot niyo
P PHC - Jinx ๐ป๐ ๐๐ฅ๐ ๐ฃ โ๐๐ฃ๐ ๐ค๐ ๐น๐๐ช๐๐ Elite Sep 21, 2021 #40 Mistletoe