Closed

Status
Not open for further replies.
Napahakgak ako sa tawa my gosh. Dami kasi mga engot guard hindi nag a advise tayo lang sila pa cute 🤣 panu pag pandak? Need pava kargahin...
 
okay lang naman yan kahit saang part ng katawan yan kahit sa noo kahit sa kili-kili mo 😂 ang importante lang naman dyan matrace temp ng katawan mo, less hassle lang kasi pag sa kamay mo tinutok
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 433
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-kish

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,960
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top