🔒 Closed Guys pa help naman po sa laptop ko ayaw mag boot..

Status
Not open for further replies.

Heks

Forum Veteran
Help naman po ganyan lang sya palagi, kahapon okay pa to e. Na encounter ko na ito dati ni foforce restqrt ko lng okay na uli sya, but now kahit i force restart ko ayaw na talaga. Ano po kaya problem nito at possible solution para dito? Gamit ko pa naman ito sa work ko. Salamat po sa tutulong...
View attachment VID_20210921_090054.mp4
 
Remove mo ang battery boss then Click power button and repeatedly press (Fn+) F2 or F2. To Access the BIOS it may take multiple attempts from there hanapin mo ang load defaults then Save and Restart.
 
Remove mo ang battery boss then Click power button and repeatedly press (Fn+) F2 or F2. To Access the BIOS it may take multiple attempts from there hanapin mo ang load defaults then Save and Restart.
Boss ginawa ko to, pero ganito sya..
 

Attachments

  • IMG_20210921_095530.webp
    IMG_20210921_095530.webp
    162.2 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fluke0527

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top