Salamat dude sa suporta hehePaubaya sa iba Supporta lang ts
Salamat dudeSupport lang dude
Salamat sa suporta ka ubeSupport

Salamat dudesupport
Salamat good morning and keep safe alwayskeep sharing po boss support always po... Keepsafe and Godbless sir

Salamat dudesupport
Meron din ako kaso nde ako mka hitvsa 2 months kahit mag clear ip ako. Sa 1 month lng ako nakakahitLakas talaga ni master, meron akong 2 months nyan kaso hindi ako maka kuha, try mo master?
sana all talaga master pinagpapala, samantalang ako 0-0 haha. Malas talaga akoMeron din ako kaso nde ako mka hitvsa 2 months kahit mag clear ip ako. Sa 1 month lng ako nakakahit
matyaga lang talaga ako hahasana all talaga master pinagpapala, samantalang ako 0-0 haha. Malas talaga ako
Master vai pi em ako sa tea gi mo, may itatanong lang ako pwede?matyaga lang talaga ako haha
sympre ikaw paba bossSalamat dude
ni try mo na paps..Meron din ako kaso nde ako mka hitvsa 2 months kahit mag clear ip ako. Sa 1 month lng ako nakakahit