Oo nga eh..ang dami palang nakaabang hahahaha
bilis talaga nila hahahaha
May nakakuha agad



kuha mo na lang ako idol HahahahaNaol mabilis.haha
Haha..Wala parin talaga..
Salamat lods[Hidden content]
Di ko machange email lods pero ok naman siya..slamat lods[Hidden content]
Pag account binibigay, minsan lang yung mag feedbacksana magfeed mga nakakuha nahirapan ako sa paggawa uy![]()
