❓ Help PAYPAL PROBLEM!

Status
Not open for further replies.
ahhh kaya pala lods sabi mo ingat ako sa permanent limit lods eto pala yun, naka ilang transactions po ba kayo ng trade lods bago kayo na notify na limit? feeling ko amoy limit na rin tong paypal ko pero wag naman sana 😅
nagkamali ako na inipon ko ng ilan araw sa paypal. Kc after transaction at hanggat my nkakasend pa sayo di pa yan limit. Kaya dpat pag 500+ na safety muna muna sa gcash mo lods. Cash in muna
 
nagkamali ako na inipon ko ng ilan araw sa paypal. Kc after transaction at hanggat my nkakasend pa sayo di pa yan limit. Kaya dpat pag 500+ na safety muna muna sa gcash mo lods. Cash in muna
oo nga lods na safety ko na yung naipon ko ngayon nung nabasa ko to kaso may naiwan pala na .44 cents hanep baka magkainterest pa yun pag nag limit ako ah magkautang pa ako 😅
sana hindi awit talaga tong paypal apaka eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 873
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
LonelyGuy

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,959
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top