salamat po masterSupporta ulit sir <3
salamat sa feedback master

ambibilis nila T_T
minus point sa langit 'to masterPeram bintyaka yung link sa 4mos huhu gusto kodin pagive away
Pang give away lang din ih para may kasama ka namamahagiminus point sa langit 'to master
Pang give away lang din ih para may kasama ka namamahagi
oo masterYan gamit mo diba?View attachment 1624452
ikaw na pagiveaway ngayon master haha mamayang hapon na ulit ako, netflix naman gagawin koYan gamit mo diba?View attachment 1624452
pahabol master? hahah sige na nga tapusin ko na hanggang v20Sana meron Pa ngayon
bigyan mo na lang kaya kami idol HAHAHAHA
10 seconds lodi ipopost ko na abang na hahahSige lods.. Salamat