🔒 Closed Windows Cannot Install

Status
Not open for further replies.
dba po pwede namang d mag partition.. 500 gb naman sdd ko..
Pwede naman. Mag clean disk ka muna. While on setup, 'shift+f10' ata to bring cmd then type 'listdisk', select the disk by typing 'select disk 1' tapos type 'clean'. Lastly enter 'create partition primary' para sa primary partition gamit lahat ng unallocated, tapos exit na at irefresh.
 
Pwede naman. Mag clean disk ka muna. While on setup, 'shift+f10' ata to bring cmd then type 'listdisk', select the disk by typing 'select disk 1' tapos type 'clean'. Lastly enter 'create partition primary' para sa primary partition gamit lahat ng unallocated, tapos exit na at irefresh.
Cge po gawin ko.. salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 476
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top