❓ Help About Music Content sa Youtube?

Status
Not open for further replies.

Bar_nuts

Forum Veteran
Guys isa din akong youtuber and im road to Silver B na..

pero ask ko lang kung may alam kayo or mga kaibigan na yung Content nila is all Nonstop Songs?

Kumikita ba sila ? kasi may mga copyright songs eh ...
 
sa ngayun sensitive parin ang copyright system ni Y⊕ùTùbé against music infringement, pero sa mga marurunong mag-adlib sa mga covers kaya mayron rin kumikita.
ano yung adlib boss ? kasi may nakita rin akong mga channel .. walang copyright mga upload nilang kanta .. kahit nonstop ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 549
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC Chan

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top