🔒 Closed Eto na Iniintay niyo New bug Discover

Status
Not open for further replies.
thanks for sharing ts.... ito po ba yung trick na sinasabi mo sa unang thread mo? kasi wala namang fb2 na kasama sa tut mo di gaya nung nasa una mong thread
 
Babad trick din ito... hindi pwede ito sa mg phone na mahina ang battery life... but thanks sa pag share ts... marami kang matutulungan... :)
 
sabi nya 2pesos a day, pero sa procedure walang 2pesos dun pero 5pesos ang nandun, ano ba talaga? nalilito na ako :( hindi kasi clear ang procedure :sneaky:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 234
    Replies
  • 15K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top