❓ Help Patulong po need lang po

Status
Not open for further replies.

mamarustyle

Honorary Poster
pa help naman po nawala kc simcard ko. yung simcard ko po kc gamit ko sa coinbase at paymaya na reset factory ng pamangkin ko yung CP na gamit ko, panu ko kaya ulit maacess account ko or mapapalitan ang sim? hindi ko kc mapalitan need verification code galing sa old sim ko?hindi ko din mapalitan sa email ee . sana matulungan nyo po ako salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 476
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
notorious005

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top