ayy hahahadaya e. ambilis e. dpat 50 accounts ibigay u dude. para umabot ako. hehe
welcome paps

thanks po hehesupport po lodi
opo heheWla na
abang lang hehepahingi din lods![]()
wala na pomeorn po paba salmaat
basa ka po ng rulesbakit di ako ma established?
ok lodsabang lang hehe
abang ka lang bukas hehepede makahing paps?!