💕 Dating/Love Ganun ba talaga mga babae?

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
baka ayaw niya lamg ng biruan ts baka gusto niya ng seryosohan kaya kung ano man yung biro mo na sa kanya totohanin mo na baka matuwa pa yun sayo 🤣
 
Ehem. Kaya nga mahilig sila sa toyo, kasi laging silang tinotoyo. 🤣 Ayaw mo nun lods? May oras ka para maglaro ng ML. Tapos kapag na unblock ka nya, gantihan mo. Ikaw naman mang block sa kanya. 😂
 
well if gusto mo realtalk ako nambloblock din ako eh lalo na kung lahat ba naman ng statements mo puro lang joke or pabiro na never ka na nagseryoso . nakakabwct po yun haha auto block waste of time hahhaha
 
sa karanasan ko sa babae eto pag nagagalet sila ng walang dahilan eto ang 2 legit na alam ko na dahilan :

1. gusto lang nila na nilalambing naten sila o gusto nila na sa kanya lang dapat oras mo kung may ginagawa ka

2. gusto nilang bigyan naten sila ng makakaen
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Phc_Mared08

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,200
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top