🔒 Closed Coins.ph withdraw ko diparin napasok 2 days ago na :(

Status
Not open for further replies.
hindi naman po malaking halaga..

Friday po nag withdraw ako 50.00php papunta sa Gcash yung walng charge po ginamit ko na pang transfer.... 1 day lng naman or half day lang napasok naman na...

pero hanggang ngayon wala pa.... yung 50.00php ko...


and nung friday din may mga pending ako na BCH mga estimated ko 30-40pesos yun kasi sobrang dami ng pending BCH transfer sa wallet ko...



pang load ko sana yun.... hahayst wala ko pang laod nakaka buryo walang load sa totoo lang
 
nag email kana sa kanila boss??
naka try ako nyan sa xrp dati, almost 2 weeks bago na resolve. pero dumating naman sa wakas.
 
sa coins ka nlang sana bumili pwde naman kahit d verify email k nlang sa knila na d dumating pasa mo screenshoot pti ref # pra may ebidensya
 
Nagtransfer ka ng balance galing sa coinsph papuntang gcash pang load mo sana? May buy load naman doon
opo ..............tas sa coins.ph ko may pending BCH na papasok sa BCH wallet ko dapat dami kasi new update sa crypto e need pa ng verification bago pumasok sa BCH wallet
 
Ginagawa ko from coins.ph to shopee mas malaki discount makukuha mo dun...
As for your case after three kung wala parin charge to experience wag mo na lang ulitin alam mo na man minsan talaga malakas tama ng coins...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 614
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Blue Planet

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top