❓ Help Para po sa may mabuting puso :)

Status
Not open for further replies.

Babi16

Journeyman
( respect po ) pa help naman po kababalik ko lang po kc mula po ng mawala ang sun ung may TU50 promo pa at ndi pa gaano madaming kinakalikot sa http injection at OVPN at puro giga na dhil prang sinakop na ni smart si sun .. pwede po maka hingi ng link nang tutorial po step by step po at yung easy way po .. thank you po in advance .. umaabuso na po kc ang telecommunications ngaun eh mga promo nila parang para hanggang text nlng nila eh at literal na word nlng pero actual ubos na data mo ni hindi m man lang naenjoy ang data 😭.. sana po may makainintdi maraming salamat tulong din po sa mga nagaaral lalo online class na ngaun ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 541
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
erlyseven

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
3,355
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top