🔒 Closed Os alone or Os with+office

Status
Not open for further replies.

ubec PH

Fanatic
Mga ka lods yun kaibigan ko kasi mag papa format siya nang pc for business at dapat lagyan. Ng activated na office kahit 1year lng ano ba maganda lods ayos lng ba yun os pre activated office or Os lng tapos mag crack lng office

Kailangan ko inyo opinion mga ka pH mga 5 pc units ipapatrabaho kasi mag upgrade to ssd

Maraming salamat mga ka ph
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 301
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ubec PH

Trending Topics

Online now

Members online
777
Guests online
1,653
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top