❓ Help Kelan kaya ako magiging established neto.

Status
Not open for further replies.
Ako ilang taon nang leecher hahaha. Tapos sinubukan kong matry maging established account ko, mga 3 days lang ako naki "salamat ts" at like ayun established na. hahaha madali lang nmn. Magcocontribute na ko sa mga susunod na araw d2 sa site dami ko natutunan din kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 543
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kel38

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top