
di ko nakuhaDi bale lods, may next time pa naman po...di ko nakuha
welcome master

eto nalang sa'yo master pang thread yung 4months ehisa pa po

salamat po


welcome mastersalamat po![]()

supporta lang lods. keep sharing .
Salamat mga masterKeepsharingpaps![]()