
salamat sa feedback master


Haha, bagal ko yata mag typesalamat sa feedback master![]()

eto master may next pa, bilis bilis nalang po hahahpahingi naman po ng solo pls![]()
Lods sagewall
Paano po link ng 4 months? 3 months lang po kasi nakikita kong trial...
eto na master gawa lang thread hahahlรกฯรกg kana po master
