may nakakuha agad penge po isa
May nakakuha kaagad sayang ambilis hahaha
abang nalang po sa next thread mga master para fair sa lahat, sana magfeedback yung nakakuha hehehambilis.
Salamat p din lodi keep sharing abang nlng ulit ako
abang abang nalang mga master nakamasid pa rin kasi yung ninja eh baka kapag nagpagive away pa itakbo ulitabang nalang sana palarin
Kaya nga lodi eh,, baka nmam pede pa ambon ng isaabang abang nalang mga master nakamasid pa rin kasi yung ninja eh baka kapag nagpagive away pa itakbo ulit
paambon nlng po plsabang abang nalang mga master nakamasid pa rin kasi yung ninja eh baka kapag nagpagive away pa itakbo ulit
awts sayang ganyan din nangyari sakin kanina
umay yun kapag pinagiveaway pa nila tapos nanghihingi sila feedback eh sila hindi marunong magfeedbackawts sayang ganyan din nangyari sakin kanina
