🔒 Closed STS NOLOAD \ NO NEED IMPERVA \ SlowDNS lang sapat na!

Status
Not open for further replies.
Boss salamat talaga dito. Mejo malabo lng po sa paningin ko yung details sa "porta".. Makiusap po sana ako kung pwede malaman yung nakalagay na value doon. Paumanhin na po sa kalabuan ng mata ko. Hehe. Salamat
 
Lods pano ma fix yung openvpn neto?ginamit ko all in one script mo ok naman slowdns yung openvpn lang may problema connected sya pero di maka browse:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 4K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
nice1dzel

Online now

Members online
718
Guests online
1,661
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top