salamat papsSupport ko to si Idolo

salamat papsSupport ko to si Idolo

Hahaha, grabehan na. Pero malay mo master mag feedback na slow internet connection langay hahasiya kasi unang na react tapos nakita kona na note is destroyed 9 seconds ago then chineck ko ulit na siya palang nag react then offline na siya ngayon
bawi nex+timeSayang di naman ako naka-abot!
Salamat pa rin sa pagbabahagi! Support!!
baka lang paps pero sure ako na nahit n run na kasi leecher palang SiyaHahaha, grabehan na. Pero malay mo master mag feedback na slow internet connection lang
welcome ppthanks po
welcome paps heheSayang di naman ako naka-abot!
Salamat pa rin sa pagbabahagi! Support!!
oo paps kilala na kung sino siya leecher siya ito riotronSayang yung 4 months, hit & run ata
O nag leave agad sa site kasi sabik na makinig sa premium acct
Baka mag feedback na yan bukasoo paps kilala na kung sino siya leecher siya ito riotron
support !..baka paps hahaha pero nag visit nadin siya sa ibang thread kaya wala na atang chance na mag feedback yunBaka mag feedback na yan bukas
oo paps hahahaIts a hit in run..support !..
Bawiin mo lodz bigay mo sa iba. Masaya na cxa. Tayong nagpa giveaway heartache.baka paps hahaha pero nag visit nadin siya sa ibang thread kaya wala na atang chance na mag feedback yun

Wala kadaladala talaga. Libre na wala pang feedback..oo paps hahaha
yun ang problema paps wala na sakin yung email hahahaBawiin mo lodz bigay mo sa iba. Masaya na cxa. Tayong nagpa giveaway heartache.![]()


oo papsWala kadaladala talaga. Libre na wala pang feedback..
yun ang problema paps wala na sakin yung email hahaha![]()
Ninja moves yun .Nadali ka tsoo paps hahaha
may superman dumaan sa thread mo.