🔒 Closed GPP 3G SIM

Status
Not open for further replies.
Hello po , plano ko sana iupgrade yung 3G smart sim sa 4g na naka gpp sa iphone 6.Pwede po kaya magka problema kasi naka GPP yung iphone 6 eh, salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 634
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Qwertypooh78

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top