🔒 Closed Lenovo power ideapad 110S black screen, but functioning when connected to external monitor.

Status
Not open for further replies.

Annih

Honorary Poster
Pa help po. Yung laptop ideapad 110s hindi magfunction ang screen (black screen). Pero pag naka connect sa external monitor ng desktop o tv magfunction naman normally. Ano kaya problema nito?
 
Magkano kaya Lcd? Pag makahanap budget saka na pacheck sa technician
try mo muna ipa repair yung LCD.. Pero kapag LCD Replacement kasi nasa 2k above magagastos mo.. check mo sa facebook meron dun nag replace LCD.... pero baka sa power lang yan ng monitor kaya di sya bumubukas ang screen.. depende sa sira e..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top