🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Bossing question lang pano mo nagawang stand alone yung project mo sa filemaker? yung di nakikita yung form view, list view at table view?
 
Extention yan boss
Sa php
panong php sir.? yung sa ginawa ko kasi bossing na filemaker nasheshare ko siya kaso sa local lang. tapos pag pinipress down yung ctrl+L na pupunta pa din siya sa layout. may code ba para madisable yun pag ishashare? sorry bossing ahh baguhan pa lang kasi ako
 
panong php sir.? yung sa ginawa ko kasi bossing na filemaker nasheshare ko siya kaso sa local lang. tapos pag pinipress down yung ctrl+L na pupunta pa din siya sa layout. may code ba para madisable yun pag ishashare? sorry bossing ahh baguhan pa lang kasi ako
yes po merun code., yung pong php code.,
sa custom script mo ilagay.,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 786
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
M U N C H K I N

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
2,705
Total visitors
3,984

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top