🔒 Closed EMERGENCY CALL ONLY

Status
Not open for further replies.

ViperX2

Leecher
Maintenance po ba si dito now? Kakareg ko lang po kahapon ng tig 199 na promo nila, pag on ko ng cp till now wala parin ako signal sa DITO. Emergency call lang po siya
 
Kung naka dual sim ka i-off mo yung sim na hindi DITO ta's airplane mode if 1 sim lang airplane mode and reboot lang gawin mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 7K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ViperX2

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,095
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top