🔒 Closed Nadala ako

Status
Not open for further replies.

nhelxblue

Honorary Poster
Hindi na ako gumamit ng VPN simula nung na-block personal sim ko. Nagpalit pa tuloy.

Paano po ba mag-request sa Smart ng reactivation ng data ng sim. Tapos nawala pa sim ko. Hindi daw pwede i-recover 'yong sim kung may sim card violation, need ko daw muna ng request sa Smart.
 
Use dummy sim papi, hindi yung main sim mo, Hindi po maiiwasan ang blocking sa smart at globe... Yun ay kung mag limit ka sa data
 
Magtago na lang ng maraming sim. Isipin mo na lang parang experiment yan at risky palagi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 515
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
3,355
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top