🔒 Closed New tm sim

Status
Not open for further replies.

NeverSayDie

Established
Kapag ba bagong tm sim at Hindi pa ginamit Ang freebie, tapos gamit Ng phc tunnel, Hindi ba na bla block yon?

Kase 5 days ko na ginagamit to Wala pa din Yung text ni tm sakin. Kaso mahirap lang kase mag connect sa phc. Minsan Maka 15 times ako mag airplane mode para mapagana.
 
same sakin tag 2days lang may pa letter na, ngayon naka 4days nako yung usage ko nasa 3gb a day wala pa akong natatanggap na letter

-for me walang kinalaman ang freebie naka ilang bili nakasi ako ng tm dati
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 210
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
meiyu

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top