🔒 Closed Rocket Sim Questions

Status
Not open for further replies.

SPYBOY01

Enthusiast
Mga lodi sinu ma naka experience ng rocket sim dito?

1. Renewable ba yung unli niya? Or pagkatapos ng 30 days wala na?
 
I mean tuloy tuloy na unli yung registration or baka naman pagkatapos ng ilang moth tegok na haha
ahh, yan hindi natin alam kontrolado pa rin ng telco mga promo na yan..
maraming case na matigok gaya ng sabi mo.. they could stop offering the promo, or made changes to the unli promo. or maybe ma block sim mo, same tigok yan..
 
ahh, yan hindi natin alam kontrolado pa rin ng telco mga promo na yan..
maraming case na matigok gaya ng sabi mo.. they could stop offering the promo, or made changes to the unli promo. or maybe ma block sim mo, same tigok yan..
Haha kaya nga eh kawawa naman tayo mga buang kasi ang mga telco
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 543
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cyzarine

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
3,355
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top