atwist in my story
Elite
sige lang. keep sharing!
tanong lng po nappalitan po ba language nito??Ok na idol! feedback naman![]()
pwede naman palitan po pero highly suggest wag nalang po galawin di po aken account yan nakikisabit lang po tayotanong lng po nappalitan po ba language nito??

