Kumita gamit ang XRP mo - No referral [Part 2] UPDATED

Kaya pala ih HAHAHAHAHAHAHA kakainin talaga niyan hanggat di pa nagaaupdate yung app. Ang ginawa ko sa akin, nagdelete ako ng tl tapos yung xrp ko send ko muna sa coins.ph para ipangbukas ng panibagong account hahahah
kaya nga need ko gumawa bagong account hahaha tapos dun ko ililipat para di na mabawasan ung sa main ko hahaha
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 39K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Hawtsoup

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,858
Total visitors
4,130

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top