Kumita gamit ang XRP mo - No referral [Part 2] UPDATED

wala pa paps haha tatry ko palang din nag iipon pa pang starting ko pero madami updated na videos about "xumm trustline" sa yt check mo nalang. also para mas magets mo paano pag add ng trustline at yung mga do's and don'ts pag nakikipag transac. ka

Ahh sige paps ,,magkano ba inimvest mo? ma try ko nga
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 39K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Hawtsoup

Online now

Members online
1,315
Guests online
2,907
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,319,723
Posts
29,202,238
Members
1,179,872
Latest member
zad
Back
Top