Kumita gamit ang XRP mo - No referral [Part 2] UPDATED

Magandang araw lods, ano ano mga inadd mong TL now? meron pa lang ako ADV, FSE, SCS, DUCK, GIFT, SSE, CAP, EQ, LOVE, newbie lang ako boss baka meron ka pang alam na incoming airdrop? Salamat in advance
 
Magandang araw lods, ano ano mga inadd mong TL now? meron pa lang ako ADV, FSE, SCS, DUCK, GIFT, SSE, CAP, EQ, LOVE, newbie lang ako boss baka meron ka pang alam na incoming airdrop? Salamat in advance
sama ka sa gc namin sa tg boss..
kelan kaw nag start?? sayang dapat meron ding SNFT, SLOX at LOX, kaso super late na.. paleocoin mag lagay ka din boss.. láρág mo username mo sa tg add kita dali dali may nag papaburger ngayun dun
 
sama ka sa gc namin sa tg boss..
kelan kaw nag start?? sayang dapat meron ding SNFT, SLOX at LOX, kaso super late na.. paleocoin mag lagay ka din boss.. láρág mo username mo sa tg add kita dali dali may nag papaburger ngayun dun
Ngayong araw lang, yung tg group nyo po ba yung Pinoy Elite XRP warriors? Or iba pa? Sayang nga yung sa LOX e
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 39K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Hawtsoup

Online now

Members online
1,363
Guests online
2,986
Total visitors
4,349

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top