💕 Dating/Love Mga dapat gawin kapag niloko ka/nakipag s3x ang GF mo sa iba. (AWMPH) #Dontbeawhiteknight

Status
Not open for further replies.
4:00: "Kapag tayo nakipag-*** sa ibang babae, dala lang ng libog natin"
So para sayo ok lang mag-cheat ang lalaki? Edi pag ganon, pano kung sabihin din sayo yun ng lalaking kasama ng cheater mong GF?
Gulo ng explanation, yung mismong context nya ay sya din kumukontra.

Basically, pag GF/BF (notice in both gender, not just in FEMALE) nag-cheat, iwas na agad para hindi maging toxic/cancer yung pag-iisip mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 777
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Katipunero-

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,980
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top