Wag mo muna ibahin huhu pakuhain mo muna ako kahit isa hahahaEto mamaya gagawin koor iba naman, hahaha
Wag mo muna ibahin huhu pakuhain mo muna ako kahit isa hahahaEto mamaya gagawin koor iba naman, hahaha
We'll seeSame nalang sir hahaha

Pabilisan mag ninjaWag mo muna ibahin huhu pakuhain mo muna ako kahit isa hahaha



Walang patayan cp to hahaha aabang ako para makaisa hahahaWe'll see![]()
Hirap pag ninja kalaban hahaha naka cp lang ako hahahPabilisan mag ninja![]()
Mas maganda po yung kanina na may link kesa dito key agad lalabas eh. Tapos react and comment para makita ang post para may idea ka kung sino ang ninja.Eto mamaya gagawin koor iba naman, hahaha

Kaya nga para fair sa naka cp hahahahaMas maganda po yung kanina na may link kesa dito key agad lalabas eh. Tapos react and comment para makita ang post para may idea ka kung sino ang ninja.![]()
hahaha. kung makakuha nako. di nga ako sure kung gagana yung keys ni TS. naka win 11 na kasi laptop ko. nag update xa using Beta Channel.
Sige sige pag di gumana sakin nalang ohh hahahahaha. kung makakuha nako. di nga ako sure kung gagana yung keys ni TS. naka win 11 na kasi laptop ko. nag update xa using Beta Channel.
Kaya nga, alam ko naman kung sino ang mga ninja eh, hahahaMas maganda po yung kanina na may link kesa dito key agad lalabas eh. Tapos react and comment para makita ang post para may idea ka kung sino ang ninja.![]()

Ganun pa man keep sharing pa rin po. Yan po muna bigyan mo yung mga nagfollow sa'yo.Kaya nga, alam ko naman kung sino ang mga ninja eh, hahaha![]()

Sige kahit mag damag pa haha9 PM na di pa tapos Zoom ko, hahaha, Abang abang lang![]()
