🔒 Closed New Bug Discover!!!

Status
Not open for further replies.
Para sa mga nang babash FYI kaya wala oa akong feedback galing kasi ako TUP ee may class ako baka mapaaga pag share ko wait lang kayo :D and fyi ulit di po to repost akin po ito under observation pa kung gusto niyo mang bash ok lang ishashare ko pa din ito sa inyo :D
(y) Thumbs up TS...
 
Hi guys pinag iisipan ko na
Kung pano ko ilalabas to isip na din ako ng password maya maya labas ko na ito di pa po confimr if on off to di ko pa pinapatay phone ko ang init na ahahahaha :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 13K
    Views
  • 146
    Participants
Last reply from:
r_chel

Trending Topics

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top