🔒 Closed Salamat sa 10GB

Status
Not open for further replies.
try mo sir baka gumana sayo. punta ka sa pinakamalapit na globe center dyan sa lugar nyo tapos dala ka ng valid id then report mo yung sim mo na nawawala kasama ng cellphone importante kamo dun yung gcash mo halimbawa lang, kamo gusto mo ng replacement ng sim pero kagaya pa rin ng number na yun para sa gcash mo, bigay mo lang yung details mo kasama ng valid id patunay na sayo yung number na yun, mga contact na pagkakatanda mo na may contact sa number na yun at gcash account, then pag okay na within the day may replacement na agad yung sim mo, tri-cut na yun same name number, ganyan lang ginawa ng ex ko nung nawala cellphone nya, pero mag inquire ka muna sa globe kung pwede direct replacement ng sim with same number na tri-cut na ika mo nga naka line ata yan tama?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 534
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC_Rai

Trending Topics

Online now

Members online
373
Guests online
2,734
Total visitors
3,107

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top