🔒 Closed Awit Scammer

Status
Not open for further replies.
Nakita ko yung nag post hahahaha nag comment panga ako dun na sana all may ka trade na , buti nalamg legit si markysuper,

And kadalasan ako talaga yung unang mag send kapag makikipag trade ako
 
Nakita ko yung nag post hahahaha nag comment panga ako dun na sana all may ka trade na , buti nalamg legit si markysuper,

And kadalasan ako talaga yung unang mag send kapag makikipag trade ako
napansin ko din comment mo kagabi hahaha pero nung chineck ko may katransact ka na, buti nalang legit din
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Hentai_Ninja

Trending Topics

Online now

Members online
373
Guests online
2,734
Total visitors
3,107

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top