🧨 TNT psiphon best apn for browse n downloads...connect easy..

Status
Not open for further replies.

jairylai14

Grasshopper
Nadiscovered ko lang kakahanap ng apn. Ginamit ko ung APN ni madam eyes.. Plus handler ni dzebb..
3days ko na gamit.. OK sa browse at downloads.. Fast connect pa..
May mga binago lang ako at dinagdag para mas improve ang connection.

Planning on keeping it Muna..
Try nyo nalang magdiscover..
No load po ito..
Credits sa APN ni madam eyes..
Credits sa handler ni dzebb

Isang tao LNG pinasahan ko ng settings ko..at di cya member dito..
 
:banghead:naman isa na namang may sayad ang lumabas sa forum:hilarious: kahit dimo na ilabas yan napakarami na dito sa forum ang naglabas ng ganyan:facepalm:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 6K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
tazdevils88

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top