🔒 Closed Excel Problem

Status
Not open for further replies.

gibss

Leecher
Hello mga lodi!

Patulong please. Pano po ba gawin ito sa excel pivot at ano tawag dito grouping ba? Pano palabasin ang text sa columns na di ginagamit ang "add measure".

Maraming Salamat!


1631891223346.webp
 
Gawa ka table lods. Sheets by sheets tapos add as dataset. Dapat may primary key sa bawat isa. Automatic din yan lalabas pag nakaset na relationship ng table mo. Pagset mo pivot table select mo lang ano ung dapat ilabas mo sa report table mo. May mga tutorials naman sa y😀utube.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 432
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gibss

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top