🔒 Closed HELP ANDROID 11 UPDATE (BUGGY AND UNSTABLE)

Status
Not open for further replies.

framatoY98

Journeyman
Hello mga ka TS😁

I was hoping na ask sana ako if pwede pa ba ma downgrade yung phone ko na na update ko ng android 11. Kasi nung simula na update ko na sya into android 11 I always experience fps drop sa mga laro lalo na ML and we have an upcoming Tournament next week and hoping na ma balik to into android 10 kasi it affects a lot in my phone performance lalo na sa Online Class 😔.

Ps. I've also tried factory data reset and wala paring nangyare and also the lower button and power button trick for command kaso empty

Hoping na ma turuan and ma tulongan nyu ko 😔. Thanks mga ka ts.

Phone Brand: Umidigi Bison.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 900
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
framatoY98

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top