❓ Help Need help tungkol sa Mimo antenna v4

Status
Not open for further replies.
Hello mga lods naka zlt-s10g po ako at meron rin akong mimo antenna na nabili sa shoppee. Ang question ko po is bakit unstable yung internet? Mataas naman yung SINR, mababa ang RSRP, 3-4 bars rin yung signal, at naka band lock naman po. Yung internet kasi nawawala then pagbumalik, mawawala rin after few minutes.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 772
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JustinAce1017

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top