🔒 Closed Anniversay suggestion

Status
Not open for further replies.
Usually maganda yang Idea na yan, pero sa panahon ngayon ipag paliban mo muna pag kain s labas. lalo na kung sa Manila ka.
 
stay at home simpleng candle light dinner lang goods na ts maiintindhan naman ng partner mo yun dahil sa situation ngaun. stay safe! happy anniversary sa inyo! Godbless!
 
Sogo po Malapit sa SM North. Dejowklang. ✌😂 Wag muna po kayo lumabas kasi hindi pa okay baka po magka-covid pa kayo. Suggestion lang naman po.
 
Wag muna kayo lumabas boss, Madami pa naman kayong anniv ni partner. Mapapagpaliban naman ngayon since pandemic :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 291
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
hwakk

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top